| ประกาศเรื่อง |
| 1. | ผลการพิจารณาคำร้องขอสอบภายหลัง กลางภาค 3/2566(ด่วนที่สุด) |
| ให้นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอสอบภายหลัง การสอบกลางภาค 3/2566 ตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับอนุมัติให้สอบภายหลัง และติดต่อ กองวิชา/อาจารย์ประจำวิชา เพื่อดำเนินการต่อไป
ผลการพิจารณาคำร้องขอสอบภายหลัง คลิก |
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 5 เมษายน 2567 |
|
| 2. | กำหนดการยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ในภาคการศึกษาที่ 3/2566(ด่วนที่สุด) |
| นักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2566 โดยนักศึกษาได้ลงทะเบียนเรียนเป็นภาคสุดท้าย หรือรักษาสถานะภาพเพื่อแก้เกรด หรือออกสหกิจศึกษา ให้ดำเนินการยื่นคำร้องในระบบแจ้งจบการศึกษาเท่านั้น!!
>>>>> คู่มือการแจ้งจบการศึกษาออนไลน์
การอัพโหลดรูปชุดครุย เฉพาะผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ให้กำหนดขนาดดังนี้ 350*465 pixels
>>>>> โปรแกรมปรับขนาดรูป
|
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 1 มีนาคม 2567 |
|
| 3. | กำหนดระยะเวลาการชำระเงินสำหรับนักศึกษาผ่อนชำระ
ภาคเรียนที่ 3/2566(ด่วนที่สุด) |
| หลักสูตร ปริญญาตรี ,ปริญญาตรี (เทียบโอน) ,ปริญญาโท
หลักสูตร AT-AE และหลักสูตร AST
งวดที่ 1 ชำระเงินภายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
งวดที่ 2 ชำระเงินภายในวันที่ 18 มีนาคม 2567
งวดที่ 3 ชำระเงินภายในวันที่ 26 เมษายน 2567
นักศึกษาสามารถ scan QR Code ชำระเงินผ่านระบบลงทะเบียน (REG) ได้ที่เมนู
ผลการลงทะเบียน > ใบแจ้งการชำระเงิน
|
| ประกาศโดย แผนกการเงิน วันที่ประกาศ 12 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
| 4. | ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถาบันการบินพลเรือน(ด่วนที่สุด) |
| ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก/นักเรียน/นักศึกษา/ผู้เข้ารับการฝึกอบรม/ผู้ประกอบการฯ/ผู้มาขอรับบริการ หรือผู้มาติดต่อตามภารกิจกับสถาบันการบินพลเรือน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถาบันการบินพลเรือน "แบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส"
|
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 29 มกราคม 2567 |
|
| 5. | ผลการพิจารณาคำร้องขอสอบภายหลัง ปลายภาค 2/2566(ด่วนที่สุด) |
| ให้นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอสอบภายหลัง การสอบปลายภาค 2/2566 ตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับอนุมัติให้สอบภายหลัง
และติดต่อ กองวิชา/อาจารย์ประจำวิชา เพื่อดำเนินการต่อไป
ผลการพิจารณาคำร้องขอสอบภายหลัง คลิก |
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 25 มกราคม 2567 |
|
| 6. | ผู้สำเร็จการศึกษาที่ไม่ได้เข้ารับปริญญาบัตรสามารถติดต่อรับใบปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2565 ได้แล้ว(ด่วนที่สุด) |
| ผู้สำเร็จการศึกษาที่ไม่ได้เข้ารับปริญญาบัตรในปีการศึกษา 2565 ที่ มทส. สามารถติดต่อรับใบปริญญาบัตร ได้ที่แผนกทะเบียนและวัดผล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป |
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 3 มกราคม 2567 |
|
| 7. | ประกาศรายชื่อบัณฑิตสถาบันการบินพลเรือนที่มีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565(ด่วนที่สุด) |
| ตามที่ สถาบันการบินพลเรือน (แผนกทะเบียนและวัดผล) ให้บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษา แจ้งความประสงค์เข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี วันที่ 23 -24 ธันวาคม 2566 โดยให้แจ้งความประสงค์เข้าร่วมฯ ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 15 ต.ค. 2566 แล้วนั้น จึงขอประกาศรายชื่อบัณฑิตสถาบันการบินพลเรือนที่ได้แจ้งความประสงค์และมีสิทธิ์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ตามรายชื่อดังนี้ <<รายชื่อบัณฑิตสถาบันการบินพลเรือน>>
หากสงสัยติดต่อสอบถาม 02 272 5741-4 ต่อ 3624 หรือ E-mail : registrar@catc.or.th
|
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 17 ตุลาคม 2566 |
|
| 8. | Transcript ฉบับสมบูรณ์ ภาค 3/2565 สามารถติดต่อรับได้แล้ว(ด่วนที่สุด) |
| ผู้สำเร็จการศึกษา ในภาคการศึกษาที่ 3/2565 สามารถแจ้งติดต่อรับ Transcript ฉบับสมบูรณ์ได้ที่แผนกทะเบียนและวัดผลได้ในเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป |
| ประกาศโดย ผทว. วันที่ประกาศ 9 ตุลาคม 2566 |
|
| 9. | ประกาศกำหนดการลงทะเบียน การชำระเงินค่าธรรมเนียม เพิ่ม ลด ถอนรายวิชา เตรียมวิศวกรรมการบิน ภาค2/2566(ด่วนที่สุด) |
| <กำหนดการลงทะเบียนและการชำระเงินค่าธรรมเนียมการเรียน เพิ่ม ลด ถอนรายวิชา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาเตรียมวิศวกรรมการบิน ประจำภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2566 > |
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 3 ตุลาคม 2566 |
|
| 10. | แจ้งนักศึกษาที่ลงทะเบียนในรายวิชา CAT11 2205 Air Traffic Service and Navigation เพื่อทราบ(ด่วนที่สุด) |
| 1. การเรียนตั้งแต่เปิดเทอมจนถึงสอบกลางภาค ให้นักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม มาเรียนรวมกัน ในทุกวันศุกร์ เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุมนานาชาติ (CATC 5)
2. การเรียนหลังจากสอบการภาคถึงสอบปลายภาคให้เรียนตามตารางเรียนปกติ คือ เรียนในวันอาทิตย์ 2 กลุ่ม เวลา 09.00-12.00 และ 13.00-16.00 น. ตามห้องที่ระบุไว้ในตารางเรียน |
| ประกาศโดย กองวิชาบริหารการบิน วันที่ประกาศ 12 มิถุนายน 2566 |
|
| 11. | ประกาศกำหนดการให้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566(ด่วนที่สุด) |
| โดยที่เป็นการเห็นสมควรกำหนดระยะเวลาดำเนินการให้กู้ยืมเงินกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 ของนักศึกษาเทียบเท่าอนุปริญญา และหลักสูตรระดับปริญญาตรี (ภาคปกติ และเทียบโอน) สถาบัน การบินพลเรือน รวมถึงขั้นตอนการดำเนินงานในการกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา งานทุนการศึกษา แผนกกิจการนักศึกษา จึงแจ้งกำหนดการให้กู้ยืมเงิน ประจำปีการศึกษา 2566 ดังนี้ <<ประกาศกำหนดการให้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา>> ติดตามประกาศและข้อมูลได้ที่เพจงานทุนการศึกษา สถาบันการบินพลเรือน <<งานทุนการศึกษา สถาบันการบินพลเรือน>> |
| ประกาศโดย แผนกกิจการนักศึกษา วันที่ประกาศ 8 มิถุนายน 2566 |
|
| 12. | เอกสารประกอบการรายงานตัว |
| ขั้นตอนการกรอกประวัตินักศึกษา
หนังสือสัญญา
แบบฟอร์มรายงานผลการตรวจร่างกาย
หนังสือรับรองจากสถานประกอบการ |
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 22 มกราคม 2567 |
|
| 13. | แบบฟอร์มแผนกทะเบียนและวัดผล |
| คำร้องทั่วไป
คำร้องขอหนังสือสำคัญทางการศึกษา
แบบลงทะเบียนเรียน
คำร้องขอลงทะเบียนเกินหรือต่ำกว่าที่กำหนด(ตรี)
แบบถอนรายวิชา
คำร้องขอลงทะเบียนสอบซ้ำเรียนซ้ำ(นายช่างภาคพื้นดิน)
คำร้องขอลาพักการศึกษา(ตรี)
คำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ระดับหลักสูตรขั้นมูลฐาน
คำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ระดับปริญญาตรี
คำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ระดับปริญญาโท
แบบฟอร์มคำร้องคาดว่าจะได้เกียรตินิยม ระดับปริญญาตรี
ใบมอบฉันทะ
คำร้องขอผ่อนผันชำระค่าธรรมเนียม
โทร. 02-272-5741 -4 ต่อ 3620
E-mail: registrar@catc.or.th
|
| ประกาศโดย แผนกทะเบียนและวัดผล วันที่ประกาศ 1 กันยายน 2560 |
|